Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Nhìn mình có lạ không???

 

967756_10202177271782544_2122567109_n

 

Đã hơn 20 năm trôi qua rồi đấy nhé!

Hôm trước có ông anh học chung thời ĐH gửi cho mình mấy tấm hình này, anh nhắc mình nhớ lại mình đã từng hao gày như thế này đây, hic…  Thôi anh đừng chỉ nữa có được không, em biết giá bây giờ em được như con bé ngày xưa ấy thì trên đường đi làm đã có khối zai nhìn theo, 😉

Đau lòng lắm, hôm nay đang cắm đầu cắm cổ chạy ra bến tàu, bỗng nghe 1 tràng: -Chào em, em xinh quá, tạm biệt em! Quay vội sang thì nhìn thấy có 2 chú tây cao to đang đứng cạnh cái quán bên đường, tay cầm chai bia miệng cười toe toét. Mấy bố ý chắc chơi với người Việt mình, học được đúng mấy câu ấy, thế là gặp em nào đầu đen cũng tuôn ra từng ý chữ.

Lại nhớ ngày xưa…

Cái thời học hành lông bông, nhớ hình dáng thày nhưng không nhớ thày dạy môn gì, chỉ nhớ mỗi lần lên lớp thày lại giới thiệu: -Tôi … , nặng 59 cân không kể phụ tùng!

Cái thời lớp có đến 80 nhân mạng, cả lớp đang ngồi yên vị chuẩn bị tiết học mới thì cô giáo bộ môn Ngôn ngữ học bước vào nói: -Ai trong danh sách thi lại thì sang lớp bên cạnh! Thế là rùng rùng đứng hết cả lên, ngồi lại lớp còn chõn 5,7 đứa. Cô giáo của bộ môn mới đứng thẫn trên bảng, không biết phải làm gì với mấy mống còn lại.

Cái thời lũ con trai rủ bọn con gái đá bóng, bọn con gái ngớ ngẩn hí hửng  tưởng chúng nó cho mình thành đồng bọn, ai dè lũ mất nết ấy cứ nhè đám con gái mà xông vào ầm ầm, va vào ầm ầm làm lũ con gái đau kêu oai oái, hic…

Cái thời hội trại, con trai trường khác đến tham gia trà trộn vào các lều, bao mối tình nảy nở, rồi tan…

Cái thời, các dãy lớp học đứng song song với nhau, ngồi ở cửa sổ bên này có thể nhìn xuyên suốt cả các dãy bàn lớp bên kia. Có những buổi học tự nhiên thấy lớp bên cạnh cứ có những tiếng hú hét đầy phấn khích, nhìn lại lớp mình, thấy chúng nó cũng đang nhìn mình, nhìn kỹ lại lớp bên kia thì thấy một ánh mắt đắm đuối đầy chủ ý đang nhìn sang mình chăm chắm.

Cái thời chả biết The  Beatles là thằng bỏ mịa nào, thấy mấy zai đàn anh lớp trên suốt ngày nghêu ngao hát, thế là cũng rủ nhau đi tham dự đêm nhạc, được nghe, được gào rú,  được lắc lư như lên đồng, được biết thế nào là The Beatles.

Cái thời trong sáng như gương

Ôi cái thời trong sáng như gương

10364470_10202177302783319_1184338074_o

 

10361147_10202177303263331_895743817_n

 

Ai cho mình xin thêm mấy cái ảnh thời sinh viên nữa để mình post về đây mình cất, lâu lâu lại giở ra xem, 🙂

 

 

4 responses to “Nhìn mình có lạ không???

  1. sweetchocolate Tháng Năm 31, 2014 lúc 3:57 sáng

    Không lạ chị ạh, nhìn là biết ngay là chị đấy mà 😉 Vẫn xinh đẹp đó giờ, hehe

  2. SY DO TIEN SY Tháng Năm 31, 2014 lúc 11:39 sáng

    Oh ,20 nam chắc nhớ quê hương lắm đây 

    Vào ngày 5:56 Chủ Nhật, 25 tháng 5 2014, Đàogiatrang’s Blog đã viết:

    WordPress.com daogiatrang posted: ”     “

  3. tueminhcuame Tháng Sáu 20, 2014 lúc 8:36 sáng

    Nhìn chị hồi trẻ với kon Chip như hai chị em í

Bình luận về bài viết này