Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Quà của bố

Ông anh rể họ đằng chồng mình sang Đức chơi, chị vợ vội vàng chạy đi mua cho mình cuốn sách đang hot, bà ý mua cho mình một cuốn, còn mua thêm cho chồng cuốn nữa để mang đi đường đọc cho đỡ buồn, mình cứ cười mãi bảo sao ko đọc cuốn mang sang cho em, ổng bảo ổng cũng muốn có 1 cuốn gối đầu giường để học cách làm Cha tốt hơn nữa, hihihi… 

Đối với mình cuốn sách thực sự gây bất ngờ và xúc động về tình yêu thương của mấy cha con nhà bố Dũng, mình tha lôi sách về nhà vườn, nằm nhẩn nha đọc giữa khu vườn đong đầy nắng và gió, sung sướng cảm nhận sự ấm áp yêu thương toát lên từ mỗi câu chữ, người cha ấy như cũng đang nói chuyện với mình về cách nuôi dạy con, cảm ơn bố Dũng nhiều lắm!

Nhưng mình vẫn thích mò vào nhà của gã TOU để đọc cả những câu chuyện bên lề của gã nữa, thấp thoáng tuổi thơ của gã, tình yêu đối với Nàng Mỡ, ôi sao mà yêu đến thế!

Ấy là mùa hè của 2 năm trước, nhưng hôm nay mình mới tìm lại được những bức ảnh này,😀

Con gái tìm được 1 viên đá hình trái tim trong đống sỏi đá để rải đường đi trong vườn, tặng bố Dũng nhé!😀

Kèm theo một nụ hôn ngọt ngào nữa nhé!

Đây nữa bố Dũng nhé!😉

OLYMPUS DIGITAL CAMERACòn giờ thì bạn ý lớn thế này rồi,😀

2 responses to “Quà của bố

  1. TOU Tháng Tư 12, 2013 lúc 4:14 chiều

    gã TOU béo ú đã vào nhà, đọc trộm rồi nhẹ nhàng đi ra, quên khép cửa, sợ giật mình nàng tiên nhỏ. gã ấy rất háo sắc và mê gái, thú thật luôn, vì khi nhìn thấy nàng tiên nhỏ, gã đã “chết ngất trên cành quất”🙂

    cảm ơn gia chủ, thời gian có thể quét trôi nhiều thứ, nhưng tình cảm chân thành vẫn luôn ở lại

    (tdd)

    • daogiatrang Tháng Tư 15, 2013 lúc 10:34 chiều

      Hí hí… cảm ơn anh đã ghé qua nhà, anh ko đóng cửa là đúng rồi, để hai nhà chạy qua chạy lại cho gần ạ,😀

Gửi phản hồi

