Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Hallo, Kerstin!

Chuyện là thế này, cách đây chừng hơn một tháng, tớ với bà chị tớ đang ngồi ăn một gói các loại hạt khô thì… “cộc!” một tiếng khô khốc phát ra, tất nhiên là từ cái miệng xinh thôi rồi của tớ, bà chị tớ ngó vào cái chỗ tớ đang kêu đau thì phát hiện ra một chiếc răng sữa của tớ nghiêng hẳn, chị ý lấy tay lay lay thử mới biết nó không chỉ nghiêng mà còn lung lay luôn nữa rồi ý. Thế là tớ khóc ầm ĩ lên một hồi làm mẹ tớ đang ở dưới bếp phải hoảng hốt chạy lên. Thấy mẹ tớ nín khóc liền, vì có khóc cũng chả giải quyết được giề, tớ biết thừa tính mẹ, y như rằng sau khi mẹ biết nguyên nhân, mẹ hỏi: -Ai ăn hạt? -Con! tớ lại bắt đầu mếu máo hòng kêu gọi lòng thương hại ở mẹ. -Vậy còn khóc cái gì? Ừ nhỉ, còn khóc nỗi gì, mà nói thực là tớ cũng mong đợi cái vụ rụng răng này lắm rồi, bà chị tớ thì đã nhận được bao nhiêu là quà và cả tiền nữa cơ từ cô tiên răng, trong khi tớ đã được gì đâu. Nhưng như đọc được ý nghĩ của tớ, mẹ phán luôn: -Cái điệu này chắc có rụng răng cũng khó nhận được quà của cô tiên răng lắm, vì răng này là do ăn hạt mà lung lay, không phải chín tự nhiên rồi rụng! Ối giời ơi, mẹ lại còn nói thế nữa, chả nhẽ tớ lại tiếp tục gào lên, hic hic…

Cái răng lung lay này thật là phiền phức, ăn gì cũng phải nhớ để chừa chỗ nó đứng ra để không nhai phải, đánh răng cũng phải từ bỏ bàn chải điện vì mỗi lần đánh răng nó cứ rung bần bật lên làm cả hàm của tớ cũng muốn rụng ra hết luôn, tớ đành phải quay về bàn chải thường, nhưng dùng bàn chải thường đánh lâu ơi là lâu rồi mà mẹ vẫn còn kêu bẩn, phải đánh nữa. Mẹ chỉ biết phán còn mặc kệ tớ dậm chân dậm tay bành bạch trong nhà tắm.

Cô tiên răng ơi, lúc nào cô đến?

Chả có ai đến cả, chỉ có cái răng là vẫn ở lại trên hàm và càng ngày nó càng lung lay tợn, mà mẹ thì mua toàn đồ ăn ngon, tớ không thể nào nhịn được, hic hic… Rồi cũng đến ngày, hai đứa chúng tớ có một buổi chiều chơi ngoan ơi là ngoan với bố ở chỗ trung tâm mua bán để mẹ tớ thoải mái lượn các cửa hàng quần áo giày dép yêu thích của mẹ, chủ nhật vừa rồi tất cả các khu trung tâm mua bán đồng loạt mở cửa để thỏa mãn nhu cầu sắm sửa của những người phụ nữ giống mẹ mà, được cái là nó cũng kèm theo bao nhiêu chỗ vui chơi cho trẻ con chúng tớ, tớ với bà chị tớ tha hồ vẽ vời, xem biểu diễn thời trang nhí, xem diễn múa rối, lại còn được hướng dẫn cách làm những con thú từ bóng bay nữa chứ, một buổi chiều thật là thú vị. Mẹ đi mãi đến tận cuối buổi chiều mẹ mới quay về chỗ bố con tớ đang ngồi tô màu, mẹ vui lắm, hẳn là mẹ mua được nhiều thứ ưng ý, hihihi… mẹ hào hứng hỏi chúng tớ thích ăn gì, cả mấy bố con đều hô: -Ăn kem! Thế là mẹ dẫn chúng tớ ra cửa hàng kem Häagen-Dazs, kem ở đó ngon tuyệt cú mèo, hai chị em tớ ôm hai cây kem Himmbeer to bự leo lên xe ngồi thưởng thức. Đột nhiên, lại đột nhiên, ai mà ngờ được chứ, tớ khóc toáng lên thảm thiết, cái răng đã rớt ra khỏi miệng tớ từ lúc nào. Chỉ tại cái vỏ kem giòn quá!

Bố tớ phải tạt xe vào vệ đường để mẹ tớ xuống xử lý tình huống dở khóc dở cười này, mẹ cho tớ xúc miệng, lau mặt mũi chân tay tèm lem của tớ, nhặt cái răng của tớ gói vào giấy, để tối nay tớ còn cất xuống gối mà lị, trong khi đó thì bố tớ, giương ngay ống ngắm lên để ghi lại hình ảnh tớ đang te tởn tiếp tục chén nốt cây kem, thực sự là nó ngon lắm ý, không thể bỏ phí được.

Cả buổi tối tớ đứng trước gương tập nói: -Hallo Kerstin… hallo Kerstin… Tớ nghe thấy bố thì thầm với mẹ: -Con mình nó làm sao thế nhỉ??? bố thật chả hiểu gì cả, kệ, tớ phớt lờ và vẫn tiếp tục tập nói “Hallo Kerstin!”

Tập nói chán, tớ lấy cái răng mẹ để trong túi mẹ ra săm xoi ngắm nghía, mẹ vội lấy một cái bưu ảnh rồi gói cái răng của tớ vào dặn tớ cất dưới gối cẩn thận, tớ làm theo lời mẹ ngay, cơ mà một lúc nữa thì tớ lại muốn ngắm cái răng, thế là tớ lại lôi nó ra ngắm ngắm nghía nghía. Rồi tớ chuyển sang ngắm ngắm nghía nghía cái gì đấy khác, tớ quên mất rồi, như là tớ quên cái răng ý, buổi tối trước khi đi ngủ, mẹ tớ hỏi cái gói răng đâu, tớ với mẹ, và cả chị tớ nữa, lục tung cả phòng ngủ lên, lấy cả máy hút bụi cơ động ra để tìm mà vẫn không tài nào tìm thấy cái răng nữa, tớ lại bù lu bù loa váng cả nhà: -Ôi ôi ôi… thế con không được cô tiên răng trả tiền mua răng nữa à? … huhuhu… mẹ liền an ủi tớ ngay: -Thôi đằng nào cô tiên răng cũng chưa biết đâu, vì ngày hôm nay chắc chắn chưa có trong lịch của cô ấy! Ừ nhỉ, cái răng này đúng là rụng chả đúng lịch thì làm sao cô ấy biết được, ngẫm nghĩ một lúc, tớ quyết định đi ngủ, tuy nhiên vẫn nằm trong giường ỉ ôi một thôi một hồi nữa.

Ngày hôm sau là ngày lễ mùng 1/5, tớ vẫn được nghỉ, mẹ thì phải vào bếp làm hơn chục cân bánh cuốn và cả 1 khay bánh ngọt to đùng, có khách đặt hàng mẹ ý mà, mẹ nướng đi nướng lại tới 4 khay bánh mới được 1 khay ưng ý vì hình như trứng có vấn đề sao đó, tớ cũng không quan tâm lắm vì còn bận tiếp tục đứng trước gương: -Hallo, Kerstin! Cả buổi chiều chị em tớ được đi đến một chỗ nướng thịt, trời đang nắng đẹp quá mà, có bao nhiêu là các bạn tầm tuổi chị em tớ, thế là chúng tớ chơi đủ các trò chơi vui ơi là vui.

Sáng nay, ôi sáng nay, cô tiên răng đã đến, tớ mặc quần áo nhanh cực, tớ muốn đến lớp thật sớm. Vừa bước vào cổng trường tớ đã gặp ngay cậu bạn có mẹ người Argentina, tớ quý cậu ý cực, cậu ấy dễ thương lắm ý, cậu ấy cũng có cặp má phính giống hệt tớ. Tớ đứng trên bậc thang cao cúi xuống cho cậu ấy nhìn thấy cái chỗ trống huếch trong miệng của tớ, cậu ý hớn hở cứ như thể cậu ấy cũng vừa mới rụng răng: -Thế cô tiên răng tặng cậu cái gì? -1 đồng, tớ bỏ lợn rồi!  Cậu ý nói gì đó nhưng tớ không kịp để ý, tớ còn vội vào lớp để khoe với cả lớp mà.

Và tớ nhìn thấy Kerstin, tớ nhương răng ra (từ này mẹ tớ mới học được khi đọc cái truyện về Ma cà rồng đấy ạ, hic…): -Guten Morgen! Kerstin cúi xuống bắt tay tớ: -Guten Morgen! Thôi rồi, mình đã học suốt cả hai ngày nay là Hallo Kerstin cơ mà, sao lại quên béng đi thế nhỉ, chào thế cô ấy mới nhìn thấy ngay cái chỗ trống ở hàm chứ. Thế là tớ lại phải cố gắng nhương răng ra hết cỡ: -Hallo Kerstin! Aaaaaa… Kerstin lúc này mới nhìn thấy: -Chiếc răng đầu tiên đã đi sơ tán rồi đấy à, ô LĐ đã thực sự lớn rồi này!

Hừm… cuối cùng thì cô ấy cũng đã nhìn thấy.

38 responses to “Hallo, Kerstin!

  1. RiRi RuRu Tháng Năm 2, 2012 lúc 5:20 chiều

    chúc mình Linh Đan đã rụng cái răng đầu tiên nha! >:D< Chị LY mà ở đấy thì chị sẽ làm cô tiên răng cho em. hì hì!

    • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:07 chiều

      Hihihi… chị Ly mà ở đây thì LĐ còn mè nheo làm nũng đến thế nào nữa nhỉ, chít mất, hihihi…

  2. hanhng Tháng Năm 2, 2012 lúc 6:04 chiều

    Ối Giời, cái cô tiên răng chảnh chọe! Người ta rụng răng…đột xuất thế kia mà cũng nghi ngờ vặn vẹo… (^-~)

    • twolittlesunshines Tháng Năm 2, 2012 lúc 7:59 chiều

      Cô H chỉ được cái nói đúng, cô tiên răng mừ là cô Hạnh thì khỏi phải nói, khỏi phải hạnh họe làm chi phát cho một đống quà liền áh

      • hanhng Tháng Năm 2, 2012 lúc 9:18 chiều

        hahha…chắc vậy rồi đó. Mà cái cô tiên răng chảnh chọe đó đó, miệng thì hét nhưng mà chân tay thì nhanh nhẹn phục vụ “thượng đế nhí” lắm…Làm bộ thế thoai!…khà..khà… (^-~)

      • twolittlesunshines Tháng Năm 3, 2012 lúc 12:23 sáng

        Cô H lại tiếp tục nói đúng… miệng thì thế chứ mà phục vụ cho mấy thượng đế nhí tận răng í….rõ là làm bộ bầu show há

      • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:09 chiều

        Tốt nhất là ko giao việc phát quà cho cô Tiên Hạnh, chỉ giao ca sĩ với hoa hậu thôi, hahaha…

      • twolittlesunshines Tháng Năm 4, 2012 lúc 2:01 sáng

        hà hà hà giao cho cô H phát quà thì hao quà quá chớ gì

    • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:08 chiều

      Đâu có chảnh chọe gì đâu, là làm việc phải có nguyên tắc đấy chứ, hừm…

  3. twolittlesunshines Tháng Năm 2, 2012 lúc 8:02 chiều

    Cơ mà đọc bài này của chị, em cứ nôn nao không thua gì cái nàng mới rụng răng í. Vì là anh Tin gần 7 tuổi rồi, cơ mà răng nào răng nấy chắc lắm, chả có bạn nào lung lay… xem chừng bạn Tin cũng sốt ruột lắm rồi, bạn í nói sao ai cũng rụng răng hết rồi mà con chưa rụng, còn mẹ bạn í thì cũng sốt ruột muốn làm bà tiên cơ mà chắc ở ác còn nhiều nên mãi vẫn chưa được làm tiên (mà toàn làm phù thủy mãi ) haaaaaaaaaaa

    • hanhng Tháng Năm 2, 2012 lúc 9:16 chiều

      Nghe đồn thay răng sớm, sau này già, răng rụng sớm. Cho nên thay răng trễ, hổng có chi phải lo hết. Coi như sau này anh Tin già, anh Tin dzất là đẹp lão. Má anh Tin yên tâm vậy đi…hí..hí… (^-~)

      • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:16 chiều

        Nếu đúng như cô H. nói thì suy ra anh Tin sẽ là người cực kỳ chung tình, cái mẹ mà dự định gả con gái cho anh Tin ý cứ gọi là tuyệt đối yên tâm đi nhá, vì rằng khi anh ý thề nguyện rằng anh ý sẽ yêu con người ta đến khi “răng long đầu bạc” thì cơ chừng là lâu hơn tất tần tật các đối thủ khác đấy nhá!😀

      • twolittlesunshines Tháng Năm 4, 2012 lúc 2:03 sáng

        haaaaaaaaaaaa chết cười với vụ răng long đầu bạc, chỉ vì răng chưa rụng mà đã có cái giấy chứng nhận chung tình rồi… sướng thế cơ chứ!

    • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:12 chiều

      Đúng là càng mong càng sốt ruột hả mẹ TinSie, hihihihi… cơ mà cái gì cũng phải trải qua nhiều giai đoạn mà, hết làm tiên thì lại làm phù thủy thôi, rồi sẽ lại làm tiên, hihihi…

  4. sweetchocolate Tháng Năm 3, 2012 lúc 2:59 sáng

    Hehe, kể chuyện răng thì em nhớ hôm trước em mới đi cạo vôi răng. Nha sĩ kêu là hồi bé em sợ nhổ răng lắm phải không, không thèm nhổ răng sữa để giờ răng mọc lung tung :”> Hehehe, đúng bóc ạ. Nhớ lại thì thấy hồi nhỏ răng mình cũng hỏng, cũng phải đi nhổ, nhưng mà lung lay tới độ tự rơi ra hoặc ăn gì đó rớt ra là chuyện… chưa bao giờ :”>

    • hanhng Tháng Năm 3, 2012 lúc 10:02 sáng

      Bây giờ đi chỉnh nha cũng được mà bé Châu. Chỉnh cho ngay hàng thẳng lối lại là đẹp rạng ngời, lo gì. Càng để lâu, càng khó chỉnh đó. (^-~)

      • sweetchocolate Tháng Năm 3, 2012 lúc 12:25 chiều

        Chỉnh giờ thì phải… nhổ bớt răng phải không chị? Hic, iem sợ nhổ răng lắm (_ _!) Huhuhuhu

    • hanhng Tháng Năm 3, 2012 lúc 1:26 chiều

      Chuyện cháu nó thay răng mà mấy dì mấy cô nhào vô nói chuyện răng…”riêng” có kỳ cục hem ta??? Thoai kệ đi, đang nói lỡ trớn rồi, nói cho xong dzị….hị..hị…

      Bây giờ mà em không chỉnh, qua 30 tuổi là coi như khỏi chỉnh nữa luôn (hoặc là tốn nhiều tiền hơn). Chỉnh không có nghĩa là phải nhổ hết răng, tùy trường hợp à. Nhưng răng em, nhìn sơ sơ, nếu chỉnh là phải đeo cả hàm chỉnh nha rồi đó, thời gian tối thiểu cũng 2 năm rưỡi, cộng thêm thời gian chờ đợi, khám tới khám lui trong khoảng ít nhất 6 tháng nữa. Coi như khoảng 3 năm là ít, chỉ được cười duyên thoai….heheh… Sẵn tiện giờ vẫn còn “nhỏ”, chưa muốn “chống lầy” thì nên suy nghĩ đi nha. Chứ nếu không, biết đâu đến lúc muốn lên xe bông rồi là muốn chỉnh nha nữa là coi như….oải lắm à! (^-~)

      • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:25 chiều

        Chị Hạnh nói đúng đó, ở Vn thì quan niệm răng khểnh là răng duyên, mà đúng là nhìn những nàng răng khểnh chỉ cần hơi khẽ nhếch môi đã thấy nụ cười của các nàng ý rất chi là duyên dáng rồi. Cơ mà bên này lại quan niệm rằng răng khểnh là răng của quỷ, răng nhọn mà nên ai có cũng đi nhổ hết. Nói theo chuyên khoa răng thì răng khểnh hay khấp khểnh, ko ngay hàng thẳng lối làm cho hàm răng ko những ko đẹp mà còn tạo ra những khe kẽ để đồ ăn bám vào làm hỏng, làm sâu, vì vậy cần phải nhổ để kẹp răng vào cho thẳng thớm, lại tránh cho răng bị hỏng sớm Châu ạ!

      • sweetchocolate Tháng Năm 3, 2012 lúc 6:22 chiều

        Hic, em có đứa bạn, cũng đi chỉnh hình răng đó chị. Nó hơi hô, cộng với nhiều răng, cho nên trong vòng 1 tháng trước khi mang bộ chỉnh nha, nó nhổ răng tù tì khoảng 7 8 cái gì đó @>@ Ak ak, em dòm em sợ luôn >”<
        Hehe, cái vụ chỉnh răng này, sao chưa chi em thấy mẹ & bạn trai phản đối quá =)) Mẹ em sợ dòm mấy người đang chỉnh răng lắm, nhe cái hàm răng mang cái bộ chỉnh nha đó, mẹ em thấy còn ghê hơn bị ma nhát : )))))

      • sweetchocolate Tháng Năm 3, 2012 lúc 6:27 chiều

        Mẹ Chi Đan ơi, em thì biết là răng em xấu ^_^ chứ hok có nghĩ là răng khểnh là duyên. Nhưng tại em hơi ngại làm thôi. Vả lại, em cũng hơi theo trường phái là thôi cứ để tự nhiên, không xấu quá thì thôi khỏi chỉnh sửa làm gì @.@ (AQ quá, hehe)
        Em cũng biết nó dễ hư nên cũng ráng chăm sóc lắm, thành ra tới giờ đi gặp nha sĩ khám cũng chưa bị sâu bao giờ. Heheh, thiệt là may chị ạ ^^!!

      • hanhng Tháng Năm 3, 2012 lúc 7:15 chiều

        Bạn em hô răng, hàm trên nhổ 4 cái (2 cái/bên) là ít. Người ta phải nhổ thì mới có chỗ để chỉnh/kéo răng vô. Hô răng còn chỉnh được, hô hàm là không chỉnh được bao nhiêu hết. Trường hợp của em chị nghĩ thế nào cũng…dư răng, khoảng…2 cái/hàm. Đeo cái hàm chỉnh nha, xấu thiệt, xấu 3 năm, đẹp hơn 30 năm sau nữa, vậy là “lời”, đâu có “lỗ” đâu…hihihi…. Vả lại mình nhổ bỏ bớt răng, chứ đâu phải nhổ hết răng, trồng răng giả đâu mà không thật & không tự nhiên??? Vả lại, chỉnh nha cũng là 1 tiến bộ của khoa học, làm cho con người đẹp hơn thôi. Thay vì mỹ phẩm làm đẹp da, thì chỉnh nha làm đẹp nụ cười…heheh… (^-^)

      • sweetchocolate Tháng Năm 4, 2012 lúc 7:07 chiều

        Hà hà, đang được chị Hạnh bơm năng lượng để quyết tâm đi chỉnh nha. Mà trước khi em suy nghĩ thì em phải đi kiếm nguồn tài trợ đã :”> Không thì chỉnh nha xong sẽ nghèo luôn. Heheh
        Haizz, nha sĩ đang kêu em đi nhổ cái răng khôn trong cùng đi vì bị mọc lệch nè chị, sẽ làm sâu. Cấp bách mà em chưa làm luôn vì sợ đau nè chị ơi =(( Hhuhuhu

      • hanhng Tháng Năm 4, 2012 lúc 7:57 chiều

        Chời ơi, đau cái gì mà đau, bây giờ y học tiến bộ & tối tân. Người ta nhỏ thuốc tê vào, lấy cái răng ra em còn không biết nữa đó, đau đâu mà đau. Làm nha chu (cạo vôi răng) được mà không dám nhổ răng là sao? Nhổ răng nhẹ hều à… (^-~)

      • hanhng Tháng Năm 4, 2012 lúc 7:59 chiều

        Ờ quên, cho cái tip là khi nào đi nhổ răng, nhớ chuyện Linh Đan ăn kem..rớt răng là hết đau liền à. Hổng lẽ cô Châu thua Linh Đan sao???????? “Người ta” còn “tác động” cho thay răng sữa sớm, cô Châu bao nhiều tuổi rồi mà hẻm dám nhổ răng?…hí..hí… (^-~)

      • sweetchocolate Tháng Năm 5, 2012 lúc 3:07 sáng

        Uầy, cái vụ cạo vôi răng bị đau này, em théc méc hoài nha. Sao ai cũng kêu đau vậy ta? @.@ Em leo lên, người ta cạo khoảng 5′ leo xuống, đâu có đau đâu???? Bạn em & bạn trai em thì lâu hơn, do nha sĩ bảo là răng họ nhiều vôi hơn, có cả vôi trong & vôi ngoài. Mà chẳng lẽ ai cũng nhiều vôi răng hơn iem sao @.@?? Hic, ít vôi răng có si ra được là răng yếu ko? Mà răng em yếu sao hồi nhỏ hok tự rụng cho em khỏe hè? Ai cũng nói cạo vôi răng đau mà em không có cảm nhận được hè (_ _!)
        Giống cái vụ đi rút tủy răng. Bà con ai cũng nói là đau lắm, ráng chịu đựng. Em rút mà hok có cảm giác chi ráo trọi (_ _!) Hoho, em nói hok ai tin là em rút tủy răng không đau.
        Huhu, nhục thiệt nhưng mà chắc phải nhận là cô Châu thua Linh Đan quá 8-} Em nhát nhổ răng lắm chị ơi, sao kỳ vậy cũng chẳng hiểu nữa >”<

      • hanhng Tháng Năm 5, 2012 lúc 3:10 sáng

        Đến đây thì cô H xin pó tay với cô Châu. Nha chu không đau, nhưng ý là không có thuốc tê. Nếu lấy tủy răng mà không đau thì coi như nhổ răng là chuyện nhỏ. Vấn đề là tâm lý thôi…(^-~)

      • twolittlesunshines Tháng Năm 5, 2012 lúc 9:57 chiều

        Em châu à, chắc chắc là em đã được chích thuốc tê rồi mới lấy tủy đó, em nghĩ sao mà không đau vậy? tủy răng là nguyên sợi dây thần kinh của người ta… xoắn xoắn nó rồi rút ra mà không đau … úi trời thiệt là tài á!

      • sweetchocolate Tháng Năm 6, 2012 lúc 12:11 chiều

        Mẹ Tinsie oy, vậy giờ ai đi rút tủy cũng được bôi thuốc tê mà, sao pà kon thấy đau còn em thì hong >”< Òa òa, em lập dị quá đi!!!

    • daogiatrang Tháng Năm 3, 2012 lúc 5:19 chiều

      Hahaha… có phải chê chị để răng CĐ rớt cả ra ko đó, hahaha… cho mẹ CĐ phân trần tí, rằng là biết răng của Đ chín mềm lắm rồi, nhưng mùng 2/5 là có hẹn của bác sĩ răng sẽ khám kiểm tra định kỳ, vì vậy chị mới bảo thôi chờ đến hôm đó đến bác sĩ sẽ nhổ luôn cho, ai dè cái vỏ kem nó lại giòn quá vậy chứ, hí hí hí…

      • sweetchocolate Tháng Năm 3, 2012 lúc 6:19 chiều

        Hehe, không có ý chê mẹ Chi Đan đâu ạ ^^ Chẳng qua là tại lúc bé em nhát (tới giờ vẫn thế =)) ) Em sợ đau sợ máu cho nên không bao giờ dám để cho cái răng nó tự rơi ra cả. Cứ lung lay là réo mẹ cho đi nha sĩ. Cơ mà gặp nha sĩ cũng sợ nốt nên phải chẳng đặng đừng lắm mới gặp nha sĩ thôi, còn răng nào còn tốt thì thôi khỏi, thành ra ít nhổ răng sữa là vậy ạ😛

    • twolittlesunshines Tháng Năm 6, 2012 lúc 7:59 chiều

      nếu đã có thuốc tê thì em k đau là bình thường, còn ai kêu đau là tại vì thuốc tê chưa thấm hiii

  5. twolittlesunshines Tháng Năm 4, 2012 lúc 2:16 sáng

    Sẵn vụ răng cỏ đang bề sôi nổi mình tham gia luôn. Hic hic hic… bạn Tin cơ địa nhạy cảm, lúc nhỏ hay ói, ăn gì cũng ói, lớn lên nghe mùi chi không thơm tho bạn í cũng ói… với người như bạn í thì chuyện nha sĩ cho tay vào mồm bạn í mà bạn í không ói thì không phải là bạn í. Sau bao vất vả thì nha sĩ đầu hàng, còn bây giờ thì bạn í đang chờ tới ngày để gây mê mà trám răng đấy….. Chung tình không thì chưa biết chứ cái kiểu này thì cái hầu bao của mẹ bạn í vốn mỏng manh và nhạy cảm mà nó cứ rung bần bật hix hix hix
    Nói thật ra tới ngày làm tiên không biết có sướng không chớ cái kiểu đi nhổ răng lung lay mà chàng cũng ói nữa thì chắc là mẹ bạn í sạt nghiệp mất., nên thôi là làm phù thủy được ngày nào hay ngày đó… được làm tiên sướng đâu chưa thấy mà thấy viêm màng túi thì ngất luôn!!!!!

    • hoa Dím Tháng Năm 4, 2012 lúc 2:15 chiều

      Ơ, răng lung lay tự nó rụng, sao phải đi nhổ cho viêm màng túi nè.

      Bữa nay mình mới vô, mém hụt vụ chung tình của rể mình…hehehe…

  6. hoa Dím Tháng Năm 4, 2012 lúc 2:14 chiều

    Ôi, LĐ thật là sung sướng! Mới rụng cái răng đầu tiên mà cô tiên răng đã ghé thăm rồi. MK rụng hai cái răng liền nhau mà chả được ai đến thăm. Chàng đi học cứ phải nhe răng ra, tay chỉ vào hàm mọi người mới thấy…hihihi…

  7. cmoc84 Tháng Năm 9, 2012 lúc 7:14 chiều

    Chau oi, anh nha chi vua deo cai chinh rang do. Deo co tam 2 nam la ok, rang ong nay hoi xua xau te hai luon, xau toi muc ma minh keu la chi co marry khi nao ma ong y chinh lai rang😀 Gio lo cuoi roi, nen keu thoi khi nao anh rang dep thi cuoi lai lan nua :)))
    Ko dau lam dau em oi, chiu kho ti chu ko la sau nay phien phuc lam, nha si noi neu anh nha chi ma ko deo la tam 40 tuoi rang rung lieng xieng thi rang ma chiu do cung!

    • sweetchocolate Tháng Năm 10, 2012 lúc 3:04 sáng

      Em khoái cái vụ cưới lại lần nữa quá mẹ Wiki ơi =)) Giờ răng ảnh đẹp oy, về Vietnam cưới lại đi. Em sẽ bay ra Hà Nội ăn cưới liềnnnn
      Em đang đi hỏi để chỉnh nha nè chị😦 Cám ơn bà con xóm blog ủng hộ, em hy vọng là em đủ can đảm để chỉnh cho xong. Hic hic, chớ em là em nhát hích à @.@

  8. Chip Tháng Năm 12, 2012 lúc 5:27 chiều

    Câu chuyện này phải là “Cái răng và tình yêu của mẹ” ^_^ Nếu ko phải tình yêu mẹ lớn lao thế thì chả kể hết nổi từ đầu đến cuối câu chuyện của “cái răng” đơn giản và tình cảm thế này đâu!🙂 Sau này LĐ lớn lên đọc lại tha hồ mà … thương mẹ nhé, hihi…

Gửi phản hồi

