Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Bánh gato (gần giống) hình thoi

Thỉnh thoảng có người đặt hàng bánh cũng vui đáo để, dù yêu cầu lúc nào cũng cao hơn tay nghề của mình và không phải lúc nào mình cũng hoàn thành đúng như mong muốn của người ta. Nhưng vẫn còn người đặt thì mình vẫn còn muốn được thử thách, hihihi…

 Chiếc bánh được đặt với những yêu cầu như thế này: Màu sắc phải thật đậm, bánh phải to cỡ 25 x 45, thành phải cao, nhưng giá phải thấp, hic hic… Cuối cùng mình tính  toán thế này: Nướng hai khuôn chữ nhật 30×40, tỉa 4 cạnh hơi thiên về hình thoi rồi lấy 4 miếng bánh ở 4 góc xếp vào bên cạnh chiếc bánh, thế là nó tạm thời có hình (hơi giống) hình thoi, hị hị…

25 responses to “Bánh gato (gần giống) hình thoi

  1. Chip Tháng Ba 7, 2012 lúc 6:11 chiều

    Chị ơi em thấy giống hình bầu dục í, hihi…
    Đến bao giờ em mới có người đến đặt tiền nhờ làm bánh nhỉ??? Hmmmm….

    • daogiatrang Tháng Ba 8, 2012 lúc 4:37 chiều

      Em định để Coca-Cola đến làm thịt chị vì đã dám dụ dỗ 1 nhân viên xuất sắc của nó vào con đường bánh trái à, con lâu nhá, chị tỉnh lắm em ạ, hí hí…
      Thực ra thì chị cũng nhìn thấy nó giống hình quả bóng bầu dục, nhưng giờ thêm ý kiến của mẹ Wiki nữa, mà chị cũng thấy đúng, là nó giống cả hình cái quạt, hic hic…
      Công nhận mình tài, nhể? người ta đặt 1 đằng, mình làm thành những 2 nẻo, hé hé hé… mềnh cũng xuất sắc như nhân viên của Coca-Cola đấy… Oje!!!

      • Chip Tháng Ba 8, 2012 lúc 4:42 chiều

        Hehe, tức là chị siêu tài đấy chứ, làm có 1 món mà thiên hạ tha hồ … tưởng tượng😀😀😀

      • daogiatrang Tháng Ba 8, 2012 lúc 5:44 chiều

        Chuyện, chơi với toàn người tài nên mình cũng tài lây, hehehe…

  2. cmoc84 Tháng Ba 8, 2012 lúc 10:52 sáng

    Sao minh nhin the nao ma lai giong cai quat giay nho?

    • daogiatrang Tháng Ba 8, 2012 lúc 4:38 chiều

      Người có con mắt nghệ thuật sẽ nhìn ra vậy mẹ Wiki à, hahaha…

  3. Y2T Tháng Ba 8, 2012 lúc 11:33 chiều

    Em nhìn như là con mắt. Dòng chữ màu đen cứ như là hàng mi. Hehe… Chớp chớp chớp chớp….. mắt đã 60 mùa xuân🙂 hihi

    • daogiatrang Tháng Ba 9, 2012 lúc 12:19 sáng

      Ối giời ôi… lại thêm một “tác phẩm mới của trí tưởng tượng” nữa này, hic hic… thế nghĩa là bánh người ta đặt là hình thoi mà chả ai khẳng định dùm mình 1 phát là hình thoi à? hô hô hô… Cơ mà công nhận về văn chương thì trí tưởng tượng của mẹ Titink là số 1 chứ về nghệ thuật thì chị không dám đồng tình với mẹ nó rằng mấy cái dòng chữ kia nó giống hàng mi, hehehe…

      • Y2T Tháng Ba 9, 2012 lúc 5:38 sáng

        Đúng là giống mà. Chị cứ làm nhòe mắt đi, kiểu như nhìn tranh ảo ảnh ngày xưa ấy, chị sẽ thấy một hàng mi đen đen😀 Haha

      • daogiatrang Tháng Ba 13, 2012 lúc 10:34 sáng

        Kiểu nhìn ảnh 3D ngày xưa ý hả, lâu rồi chị ko nhìn kiểu đấy nên giờ nhìn mãi vẫn chưa thấy 3D, 4D đâu cả, hihihi… nhưng nhìn loáng choáng mấy cái đuôi chữ cong cong lên hơi giống mi cong thật, hehehe…

  4. hoa Dím Tháng Ba 27, 2012 lúc 3:09 chiều

    Nhìn cái bánh mặt thì chà láng thiệt láng, rồi bông hồng cái nào ra cái đó, màu sắc nhã nhặn, thấy “ghét” ghê!😛

    • daogiatrang Tháng Tư 11, 2012 lúc 4:15 chiều

      “Ghét ghê” hả, vậy chứ cái vụ tiệc trà ý thì còn làm người ta “căm thù” nữa cơ, có biết ko hả, hả, hả???

  5. zip Tháng Tư 2, 2012 lúc 7:20 chiều

    Cô chủ ơi, có nhận đặt bánh giao về Việt Nam hông😀, sắp tới sinh nhật tui, cho tui đặt 1 cái đi :”>

    • daogiatrang Tháng Tư 11, 2012 lúc 10:58 chiều

      Dạ, chúng iem đã có chỉ thị từ “chú Sam” rồi cơ ạ, rằng có làm thì làm hẳn bánh cưới ạ, chứ bánh sinh nhật hổng làm, chị thông cảm chút nha, hị hị…

  6. hanhng Tháng Tư 4, 2012 lúc 6:10 chiều

    Ai dat banh thi nhan, nhung voi co zip thi chi nhan lam (tang) banh cuoi thoi Mai nha! Kien dinh the nhe! 1 qua 9 tang hinh tim (tim chin mu`i)…hihi… Tang tren cung co co dau chu re nam tay nhau…hihi… (^__^)

    • daogiatrang Tháng Tư 11, 2012 lúc 11:46 chiều

      hihihi… nghe đã thấy hấp dẫn muốn thử lắm rồi, cơ mà 9 tầng thì kiếm đâu ra đế, có ai sẵn lòng cung cấp cho mình bộ đế ko??? hihihi… tầng trên cùng thì nhiều ý tưởng lắm, nắm tay nhau cũng có mà nắm cổ nhau cũng có luôn, hihihi…

    • hanhng Tháng Tư 12, 2012 lúc 8:11 chiều

      Zip, Zip,… Tớ nghĩ cậu mà cưới 1 phát, cái xóm blog này thế nào cũng rộn ràng, nhộn nhịp lo ăn cưới cậu…hí..hí… Này nhá,…

      ♡ Thế nào chị Hoàng Mai cũng thêu tặng cậu 1 bức tranh cô dâu chú rể to hoành tráng, đặt trước cửa nhà hàng đãi tiệc, thề không đụng hàng….hị..hị… (^.~)

      ♡ Bánh cưới 9 tầng trái tim với hoa hồng leo suốt 9 tầng, đẹp mê li, do Đào thiếu phu nhân đảm nhiệm, thề không đụng hàng…hị..hị… (^-~)

      ♡ Tiệc ngọt, do Siêu bếp Eindhoven (Hà Lan), Hoa Dím đảm nhiệm, thề không đụng hàng…hị..hị… (^-~)

      ♡ Diva Đức gốc Việt Linh Đan bưng gối nhẫn cưới cho cô Zip nhá…hị..hị… (^-~)

      ♡ 2 cặp đôi xinh xắn: Diva Minh Anh & Tin Tin, Hoa Hậu Susie & Minh Khôi bưng đuôi váy cưới cho cô Zip nhá (Để tớ tuyển thêm 1 cặp nữa bổ sung cho đủ 6 ẻm)…hị..hị… (^-~)

      ♡ Hoa cưới bưng từ Atlanta dzìa nha, thề không đụng hàng…hị..hị… (^-~)

      • daogiatrang Tháng Tư 13, 2012 lúc 12:51 sáng

        Kế hoạch chi tiết và hoàn hảo đến từng milimet thế này mà bạn Zip bạn ý không lăn ra cưới thì thực là lạ đới, hí hí hí…

      • hoa Dím Tháng Tư 13, 2012 lúc 2:18 chiều

        À ôi! Bầu sô có khác! Ta nói kế hoạch tỉ mỉ, hấp dẫn thế này mà Zip ko cưới thì…thay bằng tiệc hấp hôn cho mình có được ko, bầu sô ơi?

        À, bổ sung thêm cặp bưng đuôi váy cưới: nàng Wiki xinh đẹp và chàng hoàng tử Nhật hào hoa (bầu sô chưa đụng đến kho mơ muối đã quên rồi sao?)😀

      • daogiatrang Tháng Tư 13, 2012 lúc 5:34 chiều

        Hấp hôn cho mình là cho ai vậy bạn Dím ơi ời, cái chữ mình nó bao hàm nhiều “mình” quá thể

        Mà sao nghe cái vụ chàng hoàng tử Nhật hào hoa và nàng Wiki xinh đẹp nó lãng mạn rụng rời đến thế nhỉ? mình muốn nhìn thấy cái cảnh ý quá đi mất!!!

      • hanhng Tháng Tư 13, 2012 lúc 9:35 chiều

        Dím: đấy, già cả lẩm cẩm quên béng mất cặp đôi “international đầy mình” đó…hahah… Coi như đủ 3 cặp (6 ẻm) rồi hỉ!?…hị..hị… Còn 1 “đôi” lớn hơn nữa cơ, đeể dành bưng rượu & trầu cau: bé Lan (nhà Mèo) & Bill nhà mẹ Bill…hí…hí… (^.~)

      • hanhng Tháng Tư 13, 2012 lúc 9:40 chiều

        Bi giờ mình si nghĩ mình ngồi chờ thời của Diva & HH để mình “bầu sô” thì lâu quá. Tạm thời chắc mình chuyển hướng “bầu” các “sô” kết hôn & hấp hôn, warm up love, heat up love… Mí bạn thấy thía nèo? Ví dụ như bạn Dím & bạn Mai, 2 bạn thích “sô hấp hôn” thì mình thiết kế “sô hấp hôn”, các bạn thích tour warm up love hay là heat up love thì mình cũng chìu í mí bạn, mình nhận thiết kế luôn á…(^.~)

      • daogiatrang Tháng Tư 16, 2012 lúc 10:00 chiều

        Công nhận làm Bầu có khác, “điều” dữ dội!
        Ghen!

      • daogiatrang Tháng Tư 16, 2012 lúc 10:04 chiều

        Dạ, dạo này nhà em đang cãi nhau kịch liệt lắm, từ trên giường bước xuống đất, từ dưới đất bước lên giường, đầu óc bận bịu lắm “âm mưu thủ đoạn” nên chưa nghĩ được nên làm cái gì bây giờ, chị Bầu cho chúng em thư thư mấy bữa đã chị nhá! hị hị…

  7. oOooCOCOooOo Tháng Năm 9, 2012 lúc 7:52 chiều

    Nếu có thể thì anh chị post công thức làm bánh đầy đủ tỉ mỉ lên cho em được ko. Thêm cách bắt bông thì càng tốt🙂 Danke !

Gửi phản hồi

