Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Những ngày cuối năm – Nhậu nhẹt

Hôm nọ cậu nhắn tin hỏi tớ Tết nhất thế nào, ăn Tết có to ko, hôm nay tớ post ảnh lên thay lời muốn nói đây, hí hí…

Cuối năm tớ và cả nhà liên tục nhậu nhẹt cậu ạ, hic hic… không “nhẹt” ở nhà thì lại đi “nhẹt” ở nhà khác, đi nhiều quá đến nỗi, (dù vẫn đang phải đi học như bình thường vì Tết tây đã qua lâu rồi mà) Linh Đan sáng nào ngủ dậy cũng một câu hỏi: -Hôm nay mình có đi đến nhà ai không? nếu câu trả lời là không thì nàng lại có tiếp câu hỏi khác ngay: -Thế có ai đến nhà mình không hả mẹ? hic hic…

Đây là một bữa thịt cừu nướng, đã được tổng kết đến miếng cuối cùng

Dù là ăn đồ nướng cũng ko được phép quên bánh cuốn, vì có mấy đứa tụi nó là Fans cuồng của “ẻm” Bánh cuốn mà, 😀

Củ Fenchel cũng đem lên nướng đá, ngon tuyệt cậu ạ!

Ăn chán thịt cừu rồi thì đem nốt thịt quay lên nướng, ôi giời ôi, giòn tan và thơm phức, chẹp chẹp…

Kết thúc là màn bánh ngọt, ko ăn hết cũng được gói mang về, hihi…

Tới nhà các cô cậu em “nhẹt” tiếp, thì có biết “nhậu” đâu nên toàn “nhẹt” là chính

Trong lúc cánh đàn ông chơi cờ, thì tớ chủ trì nhóm phụ nữ, quay sang tư vấn cho các em vụ tổ chức đám cưới

Giờ đến lượt các em xử lý nhan sắc của tớ

Tân trang đầu tóc

Vô cùng chuyên nghiệp nhỉ?

Đến màn trang điểm, khổ thân tớ, chả biết gì về mấy vụ này nên toàn phải để các em giúp đỡ

Nhìn ngon rồi chứ hả? 😀

Mình phải chọn cái ảnh dìm hàng đấy, chứ em nó kém mình cả giáp mà, nên ảnh nào xấu nhất của em nó thì mình trưng lên, hahahaha…

Lại nhậu nhẹt ở lớp cậu ạ, mà đây mới chỉ là hôm kết thúc khóa học thôi, chứ hôm mùng 1 Tết, vì vẫn đi học như bình thường nên lại có 1 bữa nhậu tiếp đấy!


Mê mải nhậu nhẹt đến nỗi con gái phải lăn ra ngủ ở quán đây này, hị hị… căng mùng màn đàng hoàng đấy nhá, nói chung là rèn luyện tính nhậu nhẹt bơ trời đất cho các con nó quen, hehehe…

2 responses to “Những ngày cuối năm – Nhậu nhẹt

  1. Sâu đất ™ Tháng Hai 15, 2012 lúc 12:05 chiều

    Trông chị như … năm nay Đào gia có thêm rồng nhí 😀

Bình luận về bài viết này