Đàogiatrang's Blog

Gia đình là tất cả!

Valentinstag

 

Hồi đang tìm hiểu nhau, có 1 năm “người ta” bay về đúng dịp valentinstag, không biết trong đời người ta đã mua hoa vào ngày này bao nhiêu lần rồi, hừm… nhưng sáng hôm đó người ta được mẹ dúi cho 1 bó hồng đủ màu, người ta lên xe máy phi phăm phăm đến cơ quan mình, cách nhà người ta đâu như 6,7 cây số, đến nơi, bó hoa nhìn hệt như bó rau muống chiều, thương gì đâu, cả phòng hò reo đẩy mình ra nhận tác phẩm ấy, còn cả túi socola to đùng thì chúng nó xơi tái hết, hic… Mới đó mà đã hơn 10 năm rồi, nhưng tính tình người ta vẫn thế, Valentinstag ko bao giờ có hoa, chỉ tự nhiên nhận được 1 thứ gì đấy, ví dụ như là 1 bộ đĩa phim Cuốn theo chiều gió được in ra nhân 70 năm bộ phim ra đời.

Người ta biết mình mê phim ý!

12 responses to “Valentinstag

  1. Ngọc Lan Tháng Hai 14, 2011 lúc 9:51 chiều

    ối ối mình cũng mê cái phim này

    • daogiatrang Tháng Hai 16, 2011 lúc 12:56 sáng

      Hihihi… sao có người giống mình đến thế! như em mình vậy! hehehe…

  2. hoa Dím Tháng Hai 14, 2011 lúc 10:58 chiều

    Mình cũng có bộ phim này (tự mua) nhưng mà ko có mấy tấm affiche đi kèm…hix…hix…

    • daogiatrang Tháng Hai 21, 2011 lúc 2:29 sáng

      Ko ngờ quảng cáo cái đĩa mới phát hiện ra khối người có ý thích giống mình, hehehe…

  3. hanhng Tháng Hai 14, 2011 lúc 11:20 chiều

    Ở bên này mọi người đổ nhau đi xem vở ballet Sleeping Beauty (công chúa ngủ trong rừng) đấy Mai ơi. Vòi vĩnh thêm đi…hé..hé…(^__^)

    • daogiatrang Tháng Hai 16, 2011 lúc 1:07 sáng

      Bên này ko thấy quảng cáo, chắc là chưa có, nhưng nhờ bạn H. chỉ dẫn thế này, đảm bảo sẽ nỉ non Xã tìm mua cho cái đĩa, lúc nãy vào mạng tìm hình ảnh của vở Ballet, đẹp mê hồn luôn nhỉ, mình còn thích huống gì trẻ con. 😀

  4. sweetchocolate Tháng Hai 15, 2011 lúc 3:51 sáng

    Ôi rời, lãng mạn quá đi mất… Em đang yêu đây mà thua đứt đuôi con nòng nọc rùi 😉

    • daogiatrang Tháng Hai 16, 2011 lúc 12:59 sáng

      Em ơi, khó so sánh những vụ này lắm, hihihi… mà cũng chả cần so sánh làm gì, mình thấy vui, thấy hạnh phúc là được mà, đúng ko?

  5. HaNoMi Tháng Hai 15, 2011 lúc 6:19 sáng

    Người ta biết mình mê phim ý!… ^^ hiihii.. thế là đủ cho 1 Valentine rùi nhỉ 😛
    Nhìn cái shop bán đồ valentine mà mê mẩn quá đi thôi O_o

    • daogiatrang Tháng Hai 16, 2011 lúc 12:57 sáng

      Sang nhanh sang nhanh, rồi em còn thấy mê mẩn nhiều cái khác nữa cơ, hihihi…

      1 Valentine ấm áp phải ko em?

  6. zip Tháng Hai 23, 2011 lúc 3:53 chiều

    Trời….. Gone with the wind kìa, Scarlet kìaaaaaa, Rhett kìaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    • daogiatrang Tháng Hai 24, 2011 lúc 2:12 chiều

      Úi trời, Zippppppppppppppppp nữa kìa… hehehe…

Gửi phản hồi

